《xxcn》ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ-
xxcn
ภูมิภาค:อื่นๆ
  ประเภท:การ์ตูน
  เวลา:2024-05-17 13:31
สรุปเนื้อเรื่อง
โดยล่าสุด มิน พีชญา ได้โพสต์คลิปที่ถึงกับต้องร้องตกใจ! เพราะว่าจู่ๆ แฟนหนุ่ม ก็เปิดกล่องแหวน ยื่นให้ มิน พีชญา ซึ่งไม่ใช่แค่เจ้าตัวที่ตกใจ ใครที่เห็นคลิปนี้ก็คงคิดว่า มิน พีชญา ถูกขอแต่งงานแน่ๆ กับแคปชั่น มิน พีชญา เขียนไว้ว่า "เห็นกล่องแหวนตกใจ"
25433089การเล่นครั้งที่สอง
93365คนได้กดไลค์แล้ว
72763คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
เค อากานิชิ
มิซูซากิ อาคาเนะ
นานะมิ ยูอะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ทาจิคะวะ ริเอะ

เผยแพร่เมื่อ21นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ชินามิ ซาไกะ : ที่มาของสํานวน คนในสมัยก่อนอธิบายว่า คนหนึ่งเอาสองมือรองน้ำมากิน มากิน อีกคนหนึ่งรอหิวไม่ไหวเลยเอาปากเข้าไปรองน้ำที่ไหลลงมาข้อศอก ของคนกอบน้ำกินนั้นเพราะรอหิวไม่ทันใจ” 


มาโกะ มิซึตานิ

เผยแพร่เมื่อ90ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มินามิ คิตากาวะ: 这部《xxcn》นี่ นีนนารา (พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่าเธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ หมอปฐพี (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิก “อมฤตา” ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว นีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย และบุกรื้อค้นบ้านของเธออย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่ในความโชคร้ายที่ถาโถม ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือเธอได้เจอกับ กันต์ นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้ว แต่นีนี่ก็ยังไม่เคยลืมนกันต์ เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิงอย่างเหมาะเจาะ จนนีนี่อดคิดไม่ได้ว่าทั้งหมดอาจเป็นแผนการของนกันต์ ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพราะเวลานี้เธอสวยและมีชื่อเสียงขึ้นมากแล้ว


มิโซระ อายากะ

เผยแพร่เมื่อ46ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เรอิมารุ : การสร้างสังคมที่มีความยั่งยืนและเป็นที่ยอมรับนั้นต้องเริ่มจากการสนับสนุนการศึกษาและการพัฒนาทักษะอย่างมั่นคง เพื่อให้ทุกคนสามารถมีโอกาสในการเติบโตและพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มที่。 

เดาความชอบของคุณ
xxcn
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูตอนที่ 9 ออนไลน์